ผม วินัย ทองใบใหญ่

ติดต่อโทร:0625631371

อดีไลน์:Mahamlm

วันอังคารที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2558

คุณขายอะไรใน MLM

ไม่มีความคิดเห็น

       มื่อพูดถึงธุรกิจ MLM คนก็จะมองไปที่ภาพการเสนอขายสินค้า การสาธิตสินค้า การเขียนแผนการตลาด สุดท้ายก็คือการชวนคน นักธุรกิจเครือข่ายอีกส่วนหนึ่งมองเห็นภาพเหล่านี้ด้วยเช่นกัน และคิดที่จะ เริ่มต้นการขายแต่ก็มีอีกส่วนที่ยังลังเลและไม่รู้ว่าจะเริ่มต้นขายอะไรดี แล้วคุณละครับขายอะไรใน MLM… ? วันนี้เรามาทบทวนความรู้กันก่อนว่า MLM คืออะไร

         MLM ย่อมาจากคำว่า Multi-Level Marketing หรือการขายตรงหลายชั้น ที่เราเรียกกันว่าธุรกิจ เครือข่าย ความหมายของธุรกิจเครือข่ายหรือ MLM ก็คือรูปแบบทำการตลาดอีกระบบหนึ่งที่ต้องการกระจายสินค้าและบริการจากผู้ผลิตไปสู่ผู้บริโภคโดยตรง โดยไม่ผ่านพ่อค้าคนกลาง เมื่อทราบความหมาย ของ MLM หรือธุรกิจเครือข่ายกันแล้ว ผมเชื่อว่ายังต้องมีคนสงสัยอีกว่า “แล้วจะขายอะไรดี”
        
         การทำธุรกิจ MLM สิ่งที่จะต้องขายก็คือตัวคุณเอง สินค้าดี บริษัทดี มีอัพไลน์ที่ดีและคอยให้ความช่วยเหลืออยู่ตลอดเวลาเป็นเพียงองค์ประกอบหนึ่งของความสำเร็จ สิ่งที่จะทำให้ทุกคนประสบความสำเร็จได้คุณต้องตีโจทย์ให้ออก เมื่อธุรกิจ MLM คือการกระจายสินค้าและบริการไปสู่ผู้บริโภคโดยไม่ผ่านพ่อค้าคนกลาง ผมตีโจทย์ว่าตัวเราคือร้านค้าหากร้านค้าจัดตกแต่งร้านให้มีความน่าสนใจจัดเรียงสินค้าเป็นหมวดหมู่ ร้านค้าสะอาดน่าซื้อขายสินค้าและบริการที่มีคุณภาพเจ้าของร้านมีคุณธรรม นอกจากขายสินค้าให้ลูกค้าทั่วไปแล้วยังทำให้มีลูกค้าขาประจำอีกด้วย

          เมื่อเปรียบตัวเราเหมือนร้านค้า ดังนั้นการขายตัวคุณเองก็คือการสร้างตัวตนทำให้ตัวเราเป็นร้านค้าที่น่าสนใจ การศึกษาเรียนรู้ทุกรูปแบบเรียนรู้จากประสบการณ์ความสำเร็จของคนอื่น เรียนรู้ข้อมูลดีๆจากสังคมออนไลน์จากสื่อออนไลน์ คือตัวช่วยที่จะทำให้คุณประสบความสำเร็จ เพราะเมื่อเราขายตัวเองขายตัวตนของเราได้ ลูกค้าหรือดาวน์ไลน์เชื่อมั่นในตัวเราไม่ว่าคุณจะขายสินค้าอะไร ก็สามารถประสบความสำเร็จได้ทั้งนั้น

            “คุณขายอะไรใน MLM” ผมคงไม่ต้องการคำตอบแล้ว เพราะเมื่อทุกคนได้อ่านสิ่งที่ผมแบ่งปันก็คงรู้แล้วว่า สิ่งที่ต้องขายก็คือตัวคุณเอง ส่วนจะเริ่มขายอย่างไรผมแนะนำให้ลองตั้งโจทย์แล้วหาคำตอบให้กับตัวเองถ้าคุณตีโจทย์ออกความสำเร็จก็อยู่ไม่ไกล เป็นกำลังใจให้นะครับ
...........................................................
ด้วยความเคารพ
วินัย ทองใบใหญ่
www.mahamlm.com
Line: Mahamlm
โทร: 0817758454
เพจ https://www.facebook.com/moneypassive
..........................................................

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น