ผม วินัย ทองใบใหญ่

ติดต่อโทร:0625631371

อดีไลน์:Mahamlm

วันพุธที่ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2558

ดี 4 อย่างสำเร็จ MLM ออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น
ปัจจุบันธุรกิจ MLM หรือ ธุรกิจเครือข่ายได้เพิ่มบทบาทขยายจากธุรกิจออฟไลน์ กลายมาเป็นธุรกิจออนไลน์เพื่อเพิ่มความมั่งคั่งทางการเงินให้กับนักธุรกิจอีกหนึ่งช่องทาง การทำธุรกิจเครือข่ายให้ประสบความสำเร็จจากธุรกิจออฟไลน์จนมาถึงรูปแบบการทำธุรกิจเครือข่ายบนโลกออนไลน์ ก็คือการเรียนรู้แล้วลงมือทำซ้ำๆ แต่ก่อนที่จะถึงขั้นตอนการลงมือทำผมมี 4 เคล็ดลับความสำเร็จมาแนะนำสำหรับนักธุรกิจรายใหม่ๆที่คิดจะเริ่มต้นทำธุรกิจ MLM ผ่านโลกออนไลน์
>>4 เคล็ดลับความสำเร็จธุรกิจ MLM ออนไลน์<<

1.อัฟไลน์ดี
อัฟไลน์ หมายถึง คนที่มีโอกาสได้รู้จักและเรียนรู้ธุรกิจก่อนเรา เป็นผู้ที่ให้โอกาสแนะนำให้เราได้รู้จักธุรกิจ สอนวิธีการทำงานให้ความช่วยเหลือและอยู่เคียงข้างเรา เป็นผู้รู้เรื่องการใช้เครื่องมือออนไลน์อย่างดีและต้องเป็นผู้ที่สำเร็จมีผลงานที่ทำให้เราเชื่อมั่นได้ว่าอัฟไลน์จะพาเราให้ประสบความสำเร็จได้ และยังสามารถถ่ายทอดประสบการณ์สร้างแรงบันดาลใจให้กับเราอย่างสม่ำเสมอ เปรียบเหมือนการทำศึกสงครามในตำนานสามก๊ก “หากมีแม่ทัพดี ย่อมมีชัยไปกว่าครึ่ง” เพราะอัฟไลน์เป็นเหมือนพี่เลี้ยงที่มีความรู้ความเชี่ยวชาญสามารถส่งเสริมให้เราเป็นนักธุรกิจเครือข่ายมืออาชีพได้ไม่ยาก

2.บริษัทดี
ความหมายของคำว่า “บริษัทดี” ในการทำธุรกิจเครือข่ายให้ประสบความสำเร็จก็คือ ต้องเป็นบริษัทที่มั่นคงมีความน่าเชื่อถือ ต้องเป็นบริษัทที่ตอบโจทย์เรื่องการทำออนไลน์ เช่น เว็บไซต์ สมัครสมาชิก ซื้อสินค้า ส่งสินค้า การดูแลสายงานเป็นต้น และบริษัทเป็นที่รู้จักของคนทั่วไปมีศูนย์ที่สามารถให้บริการลูกทีมได้ทั่วประเทศ ภาพลักษณ์ดีมีตัวตน สินค้าคุณภาพมีผลิตภัณฑ์ที่โดดเด่นและนโยบายในการทำงานที่ชัดเจน เป็นบริษัทที่มีผู้ประสบความสำเร็จให้เห็นเป็นแบบอย่างมากมาย

3.แผนดี
แผนการทำงานไม่ซับซ้อน ทำได้จริงเงื่อนไขต่างๆสามารถนำไปปฏิบัติตามได้ ไม่เพ้อฝันเกินจริง และนอกจากแผนการทำงานแล้ว แผนจ่ายผลตอบแทนต้องสอดคล้องกับการทำงาน ไม่เอาเปรียบ การทำงานต้องไม่ยากจนเกินไป อธิบายง่ายเข้าใจง่ายไม่ซับซ้อนและจ่ายผลประโยชน์อย่างเป็นธรรม

4.เครื่องมือดี
มีระบบส่งเสริมการเรียนรู้ดี ทั้งสื่อสิ่งพิมพ์สื่อออนไลน์ การจัดอบรมจากผู้มีประสบการณ์อย่างมืออาชีพ รวมทั้งการมีเครื่องมือในการทำธุรกิจ MLM ออนไลน์ ที่ดีอย่าง เช่นเว็บสปอนเซอร์ ระบบการเรียนรู้ของสมาชิก การใช้ Facebook Twitter หรือ Digital marketing network ประเภทอื่นๆ การใช้เครื่องมือหรือการใช้สื่อหลายๆช่องทางในการกระจายข้อมูล เป็นช่องทางหนึ่งในยุค Digital ที่จะช่วยให้ประสบความสำเร็จในการทำธุรกิจ MLM ออนไลน์ได้เร็วขึ้น


เคล็ดลับสู่ความสำเร็จทั้ง 4 ข้อที่กล่าวมาเป็นสิ่งที่นักธุรกิจเครือข่ายควรศึกษาให้เข้าใจ เพราะผมถือว่าทั้ง 4 ข้อ คือต้นทุนความสำเร็จที่มีควรมีไว้ก่อนที่จะลงมือทำ สูตรสำเร็จของธุรกิจเครือข่ายก็คือ “การศึกษาเรียนรู้แล้วลงมือทำ ทำซ้ำๆ” เมื่อมีต้นทุนของความสำเร็จอยู่แล้วเพียงลงมือทำความมั่งคั่งทางการเงินก็อยู่ไม่ไกลจากมือเรา ขอให้ทุกคนโชคดีและสนุกกับการทำธุรกิจ MLM ออนไลน์ครับ
------------------------------------------------------------------------
วินัย ทองใบใหญ่
www.mahamlm.com
Line:Mahamlm
0817758454
https://www.facebook.com/moneypassive
----------------------------------------------------------------------

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น