ผม วินัย ทองใบใหญ่

ติดต่อโทร:0625631371

อดีไลน์:Mahamlm

วันพฤหัสบดีที่ 18 มิถุนายน พ.ศ. 2558

เส้นทางความสำเร็จ

ไม่มีความคิดเห็น

ความสำเร็จในการทำธุรกิจเครือข่ายมีขั้นตอนง่ายๆที่เริ่มต้นจากการใช้สินค้า เมื่อใช้ดีแล้วบอกต่อก็จะทำให้เกิดรายได้จากการขายสินค้า และเมื่อต้องการเป็นนักธุรกิจเครือข่ายก็ต้องชวนคนให้โอกาสคนที่สนใจเข้ามา เป็นส่วนหนึ่งในเครือข่าย เส้นทางความสำเร็จก็คือการทำซ้ำๆตามวิธีการขั้นตอนเหล่านี้ ซึ่งผมชื่อว่าทุกคนทำได้ ส่วนคนที่มีคำถาม “ขายไม่ได้ ชวนคนไม่เป็น” ต้องทำอย่างไร ผมมีคำแนะนำครับ
เส้นทางความสำเร็จ ในการทำธุรกิจเครือข่าย
1.เริ่มเป็นผู้ให้
“การเป็นผู้ให้” คือคาถาป้องกันความล้มเหลวในการทำธุรกิจเครือข่ายได้ดีที่สุด เพราะเมื่อพูดถึงคำว่าธุรกิจเครือข่าย คนทั่วไปรวมถึงนักธุรกิจใหม่ๆจะนึกถึงภาพการขายสินค้า หรือการชวนคนการสปอนเซอร์คนมาทำธุรกิจ ผมแนะนำให้ลืมภาพเหล่านั้นแล้วมีมุมมองใหม่ว่าสิ่งที่เรานำเสนอคือการให้ ให้สิ่งที่ดีและให้โอกาสกับคนอื่นๆ เมื่อเริ่มเป็นผู้ให้เราจะไม่หวังสิ่งตอบแทน ไม่คาดหวังว่าจะต้องขายได้หรือประสบความสำเร็จในการชวนคนมาทำธุรกิจแต่เรามี หน้าเป็นผู้ให้ การทำธุรกิจเครือข่ายไม่สามารถประสบความสำเร็จหรือรวยได้ในพริบตา เป็นธุรกิจที่สร้างโอกาสทำให้เรามีรายได้เพิ่มขึ้นอีกหนึ่งช่องทาง ดังนั้นเมื่อเราเป็นผู้ให้ก็จะทำให้สนุกกับการทำงานจนคำว่า “ขายไม่ได้ ชวนคนไม่เป็น” ไม่ใช่ปัญหาและอุปสรรค์สำหรับเราอีกต่อไป
2.ห้ามขายถ้าผู้มุ่งหวังไม่เรียกร้อง
นักธุรกิจเครือข่ายที่ประสบความสำเร็จจะต้องเข้าใจปรัชญาความเป็นนักธุรกิจ เครือข่ายที่ดี คุณสมบัติของนักธุรกิจเครือข่ายที่ประสบความสำเร็จส่วนใหญ่ ต้องเป็นคนมองโลกในแง่ดี คิดบวก มองทุกเรื่องราวด้วยความเข้าใจและให้ความสำคัญกับการเป็นผู้ให้ “ห้ามขายถ้าผู้มุ่งหวังไม่เรียกร้อง” ความล้มเหลวของนักธุรกิจเครือข่ายส่วนหนึ่งเกิดจากความใจร้อนและมุ่งหวังที่ จะขายสินค้า การซื้อสินค้าเพราะเกรงใจ ซื้อเพราะไม่กล้าปฏิเสธ หรือซื้อเพื่อตัดความรำคาญของผู้มุ่งหวัง ไม่เกิดผลดีต่อการทำธุรกิจในระยะยาว เพราะอาจทำให้ลูกค้าหรือผู้มุ่งหวังมีทัศนคติที่ไม่ดี เมื่อผู้มุ่งหวังไม่เรียกร้องไม่ควรขายสินค้า แต่ควรสร้างสัมพันธ์อันดีต่อกันไว้ เพราะในอนาคตอาจเป็นลูกค้าหรือเป็นดาวน์ไลน์ในองค์กรก็เป็นได้
เส้นทางความสำเร็จในธุรกิจเครือข่าย นอกจากการเรียนรู้ทุกรูปแบบการลงมือทำซ้ำๆ การมีอัฟไลน์ที่ดีคอยให้คำแนะนำและเป็นพี่เลี้ยงที่คอยสร้างแรงบันดาลใจให้ กับเราอย่างสม่ำเสมอแล้ว การเป็นผู้ให้และห้ามขายถ้าผู้มุ่งหวังไม่เรียกร้อง คือคาถาป้องกันความล้มเหลวที่ผมนำมาฝากทุกคนครับ
------------------------------------------------
#mahamlm.com
line:Mahamlm
https://www.facebook.com/moneypassive
----------------------------------------------------------------------

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น