ผม วินัย ทองใบใหญ่

ติดต่อโทร:0625631371

อดีไลน์:Mahamlm

วันอังคารที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2558

จุดที่ทำให้ประสบความสำเร็จ

ไม่มีความคิดเห็น

เคยสงสัยบ้างหรือไม่ครับ ว่าทำไมธุรกิจเครือข่ายได้รับความสนใจมากขึ้นทุกวัน ทั้งๆที่อัตราส่วน ของคนที่คนประสบความสำเร็จอย่างยั่งยืนในธุรกิจนั้น มีน้อยกว่าคนที่ล้มเหลวอย่างเทียบกันไม่ได้ เพราะคนที่ประสบความสำเร็จในการทำธุรกิจเครือข่ายส่วนหนึ่ง ผ่านการเรียนรู้และผ่านการทำ MLM มาแล้วหลากหลายรูปแบบ ทำให้เขาเหล่านั้นถูกปลูกฝังความเป็นผู้ให้ และเสน่ห์อย่างหนึ่งที่ทำให้ธุรกิจเครือข่ายมีความน่าสนใจแตกต่างจากธุรกิจทั่วไป ก็คือนักธุรกิจ MLM ส่วนใหญ่ “มองความสำเร็จของดาวน์ไลน์ก่อนสิ่งอื่น”
     การมองความสำเร็จของดาวน์ไลน์ก่อนสิ่งอื่น เป็นการสร้างคุณธรรมขึ้นภายในจิตใจ คนที่มีคุณธรรมจะเป็นคนที่มีจิตใจเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่มีเมตตา มีความรู้สึกนึกคิดในทางที่ดีและมีจิตใจเอื้ออาทรต่อผู้อื่น เสมอ ผมเชื่อว่าคนที่คิดดี จิตใจดี การกระทำที่แสดงออกมาก็ต้องเป็นสิ่งที่ดีด้วย “คิดอย่างไร การกระทำก็ย่อมแสดงออกมาเช่นนั้น” พฤติกรรมเหล่านี้กลายเป็นแบบอย่างที่ดีของนักธุรกิจรุ่นใหม่ๆ จนกลายเป็น วัฒนธรรมองค์กร คนที่เป็นอัฟไลน์หรือคนที่มาก่อนจะคอยให้คำแนะนำและเป็นพี่เลี้ยงช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้อย่างสม่ำเสมอ
             การปลูกฝังความเป็นผู้ให้ อัฟไลน์ต้องมีคุณธรรมเพื่อเป็นแบบอย่างที่ดี การทำให้ทีมงานหรือองค์กรมีความมั่นคงอัฟไลน์ต้องเป็นคนเก่งก่อน เมื่อเก่งแล้วดาวน์ไลน์จะพัฒนาตนเองให้เก่งตาม แต่ก่อนที่จะเป็นคนเก่งต้องมีความดีมีคุณธรรมในจิตใจก่อนเป็นสิ่งแรก เพราะความเก่งสามารถพัฒนาได้ภายหลัง เมื่ออัฟไลน์ต้องการเห็นความสำเร็จของดาวน์ไลน์ก่อนสิ่งอื่น ก็จะคอยให้คำแนะนำช่วยเหลือถ่ายทอดประสบการณ์และความรู้ที่มีให้กับดาวน์ไลน์ ดูแลเหมือนเป็นคนในครอบครัวเดียวกันทำให้เกิดความรักความผูกพันภายในองค์กรธุรกิจ สิ่งต่างๆเหล่านี้คือเสน่ห์ของ MLM ก่อนที่เราจะประสบความสำเร็จต้องช่วยเหลือดูแลคนในองค์กรให้สำเร็จก่อนเราหรือประสบความสำเร็จไปพร้อมๆกัน
          ปัจจุบันเทคโนโลยียังช่วยให้การดูแลดาวน์ไลน์ทำได้หลายช่องทาง จากธุรกิจออฟไลน์พัฒนากลายเป็นออนไลน์ และสิ่งเหล่านี้ยังทำให้ผมมีโอกาสได้ใช้ช่องทางออนไลน์ถ่ายทอดความรู้และประสบการณ์ความสำเร็จ จากการทำธุรกิจเครือข่ายของผมให้ทุกคนได้รับรู้เป็นการแบ่งปันแนวทางการทำธุรกิจให้ประสบความสำเร็จ ไม่ว่าคุณจะทำธุรกิจอะไรอยู่หรือกำลังคิดจะทำธุรกิจ MLM ขอให้คุณเชื่อมั่นในตัวเองแล้วลงมือทำ เริ่มจากการเป็นผู้ให้โดยให้โอกาสตัวเองก่อนเป็นอันดับแรก
        หากคุณทำธุรกิจเครือข่ายอยู่แล้ว ขอให้เชื่อมั่นในบริษัทเชื่อมั่นในธุรกิจ แล้วลงมือทำเพื่อให้โอกาสตนเองประสบความสำเร็จ สำหรับคนที่ยังไม่เริ่มต้นเพียงตัดสินใจเลือกธุรกิจเครือข่ายที่คุณสนใจแล้วลงมือทำ ประสบการณ์ต่างๆเหล่านี้ผมทำสำเร็จมาแล้วสามารถนำไปปรับใช้ให้เหมาะสมกับธุรกิจของคุณได้ ผมทำได้คุณก็ทำได้ เป็นกำลังใจให้ทุกคนนะครับ
..............................................................................................
ด้วยความเคารพ
วินัย ทองใบใหญ่
www.mahamlm.com
Line: Mahamlm
โทร: 0817758454
เพจ https://www.facebook.com/moneypassive
..............................................................................................

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น