ผม วินัย ทองใบใหญ่

ติดต่อโทร:0625631371

อดีไลน์:Mahamlm

วันพุธที่ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2558

ค้นหาข้อจำกัดของตัวเองให้เจอ

ไม่มีความคิดเห็น


คนทุกคนล้วนมีข้อจำกัดของตัวเอง
หรือแม้กระทั้งผมเอง ซึ่งข้อจำกัดนี้
จะเกิดขึ้นกับตัวเราจริงหรือจากที่เราคิดเองก็ตาม

บางครั้งเราเองก็ไม่สามาถมองเห็นหรือค้นด้วยตัวเอง
เราอาจจะต้องหาคนที่เราไว้ใจ หรือผู้มีความรู้
ที่จะบอกหรือมองเห็นข้อจำกัดของเรา

แต่ก่อนอื่นตัวเราเองต้องพยายามค้นหาและต้องรู้ข้อจำกัดของตัวเอง
ให้ได้บ้าง ว่าตัวเองมีข้อจำกัดอะไร ที่ทำให้ชีวิตเราไม่ไปไหน

จากนั้นยอมรับและฟังจากคนที่คุณบอกปัญหา
และแก้ไขกับข้อจำกัดที่คุณเป็นอยู่ตอนนี้

ไม่ว่าข้อจำกัดของชีวิตเราเป็นอะไร
ตัวเราเท่านั้นครับ ที่จะเป็น ผู้ก้าวข้ามข้อจำกัดในชีวิตได้ครับ

และวิธีการที่จะก้าวก้าวข้ามขีดจำกัดของตัวได้
คือ ยอมรับและลงมือทำทันที ครับ

แล้วคุณละครับ ข้อจำกัดในชีวิตคืออะไร ?

ดูวีดีโอนี้ครับ ทำให้เรามองเห็นข้อจำกัดของตัวเอง
ได้ชัดเจนมากขึ้นครับ คุณกับผม มาก้าวข้ามข้อจำกัดในชีวิต
ไปสู่ความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ไปพร้อมกันครับ
https://www.facebook.com/CLIPHANAMTALED/videos/373711876158460/?fref=nf
----------------------------------------
ด้วยความเคารพ
วินัย ทองใบใหญ่
www.mahamlm.com
Line: Mahamlm
โทร: 0817758454
เพจ https://www.facebook.com/moneypassive
------------------------------------------
ขอขอบพระคุณ ที่มาคลิป
โดยเพจ คลิปฮาน้ำตาเล็ด
-------------------------------------------

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น